Thay đổi màu sắc

Tân binh phường Thác Mơ viếng nghĩa trang liệt sỹ trước ngày lên đường nhập ngũ

Thứ hai - 26/02/2024 16:41
Sáng ngày 26/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường Thác Mơ đã triệu tập đầy đủ tân binh tham gia viếng nghĩa trang liệt sỹ cùng với các đơn vị trên địa bàn thị xã do thị xã Phước Long tổ chức trước khi lên đường nhập ngũ.
Tân binh phường Thác Mơ viếng nghĩa trang liệt sỹ trước ngày lên đường nhập ngũ
Cùng dẫn đoàn tân binh của phường tham gia viếng nghĩa trang có đồng chí Phạm Văn Quân – TUV- Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Lại Tất Thắng – PBT ĐU, Chủ tịch UBND phường và các đồng chí trong Hội đồng NVQS phường Thác Mơ.
Mới hơn 5h30 sáng đồng chí Phạm Anh Vũ – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường đã triệu tập đầy đủ tân binh và thông báo cho Hội đồng NVQS kiểm tra đôn đốc thanh niên mình phụ trách lên trụ sở Ban chỉ huy quân sự để làm thủ tục điểm danh, cấp áo đồng phục cho tân binh và chuẩn bị cho tân binh viếng nghĩa trang.
Đúng 07h30 Hội đồng NVQS và tân binh đã có mặt tại nghĩa trang liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các vòng hoa tươi thắm với các dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ”… được dâng lên các anh hùng liệt sỹ bằng cả tấm lòng thành kính của lãnh đạo và nhân dân địa phương. Các tân binh đã dâng hương và kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ để bày tỏ sự tri ân của tuổi trẻ đối với những người con ưu tú của Phước Long đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời thể hiện quyết tâm sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trước hương hồn của các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang thị xã, các thanh niên nhập ngũ năm nay của phường Thác Mơ cũng như toàn thể thanh niên nhập ngũ của toàn thị xã nguyện ra sức học tập, lao động, thi đua “Rèn đức, luyện tài”, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Sau lễ dâng hương, Hội đồng nghĩa vụ quân sự và các tân binh của chúng ta di chuyển về hội trại giao quân dự lễ khai mạc và tuyên dương thanh niên trúng tuyển.
LÊ LOAN/THÁC MƠ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG SÁNG NGÀY 26/02 X=CỦA TÂN BINH PHƯỜNG THÁC MƠ







 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây