Thay đổi màu sắc

Cuộc thi Rung chuông Vàng Tiếng Anh – “Ring the Golden Bell” năm 2024

Thứ năm - 14/03/2024 08:06
 Trong 3 ngày 27,28 và 29/02/2024, trường Tiểu học Thác Mơ, phường Thác Mơ tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng Tiếng Anh “Ring the Golden Bell’’ dành cho các các em học sinh khối lớp 3,4 và 5.  Với tinh thần thi đấu tràn đầy quyết tâm của các thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả làm cho các thí sinh chúng ta hào hứng mà quên đi cái nắng nóng khó chịu của miền nam.
Cuộc thi Rung chuông Vàng Tiếng Anh – “Ring the Golden Bell” năm 2024

   Cuộc thi rung chuông vàng được tổ chức nhằm tạo cho học sinh một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú trên tinh thần học mà chơi – chơi mà học, giúp học sinh yêu thích môn tiếng Anh có cơ hội thử sức và đánh giá năng lực, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của bản thân.
Đến tham dự chương trình và cỗ vũ tinh thần cho 144 thí sinh có sự góp mặt của thầy: Lê Văn Dũng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà Trường, cô: Trần Thì Hợp - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô: Trần Thị Thanh Thùy - phó hiệu trường nhà trường, đại diện công đoàn và giáo viên chủ nhiệm, phụ trách bộ môn và toàn thể các em học sinh của trường.
Không giấu nổi sự háo hức trên gương mặt, các thí sinh bước vào cuộc thi với tinh thần tự tin và khát khao chiến thắng.
Lần lượt các câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó được đưa ra. Trong vòng 15 giây sau khi MC đọc xong câu hỏi, các thí sinh phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình bằng cách viết câu trả lời vào bảng và giơ cao.

Cuối cùng là phần thi thuyết trình với các chủ đề tự chọn, trong đó nổi bật nhất là hai bài thuyết trình về chủ đề: “The benefits of reading books – Lợi ích của việc đọc sách” và chủ đề “Tet Holiday - Ngày lễ tết” các bạn đã tự tin thể hiện phần trình bày của mình để dành chiến thắng đầy một cách thuyết phục.
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và những màn đấu trí đầy kịch tính và gây cấn, cuộc thi đã tìm ra được một số thí sinh xuất sắc. Tiếng chuông ngân vang hòa cùng tiếng vỗ tay khép lại cuộc thi thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng tập thể các bạn thí sinh, quý thầy cô giáo và phụ huynh của các em.
Kết quả chung cuộc của cuộc thi ‘’Ring the golden bell’’ thuộc về:
     - Giải nhất 3a2 , 4a3, 4a6 và 5a3
     - Giải nhì: 3a3, 4a4 và 5a2
     - Giải ba:3a4 , 4a1, và 5a1

Phần thuyết trình hay nhất thuộc về em Nguyễn Phan Nhã Khanh lớp 4a4
Lê Loan/Thác Mơ


Ông Lê Văn Dũng - HT trường tiểu học Thác Mơ phát biểu tại hội thi


Thầy Phan Đăng Khanh - phụ trách đội hướng dẫn học sinh tham gia hội thi


Đông đảo học sinh khối 3, 4, 5 tham gia hội thi




 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây