Thay đổi màu sắc

THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG PHƯỜNG THÁC MƠ

Thứ năm - 25/07/2024 15:30
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), nhằm tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Phước Long.
THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG PHƯỜNG THÁC MƠ
Sáng ngày 25/7/2024, Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Phước Long đã tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lùn (101 tuổi) tại phường Thác Mơ với phần quà trị giá 1.000.000 đồng.

Hình ảnh: CĐBP Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lùn
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn to lớn nhằm tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình có công với nước vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
 Đồng thời qua hoạt động trên nhằm tiếp tục thúc đẩy cán bộ, đoàn viên Công đoàn Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Phước Long tiếp nối truyền thống “uống nước, nhớ nguồn”, ghi nhớ công ơn của các thế hệ đi trước đã hy sinh cho sự nghiệp của dân tộc, thống nhất đất nước. Do tuổi cao sức yếu, không thăm Mẹ trực tiếp được, đại diện gia đình Mẹ gửi lời cảm ơn đến Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH thị xã đã quan tâm thăm hỏi động viên.
Nguồn: Phòng giao dịch NHCSXH Thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây