Thay đổi màu sắc

Phường Thác Mơ trang trọng tổ chức lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp ngày 27/7 và tri ân các thân nhân của các gia đình liệt sĩ.

Thứ ba - 30/07/2024 10:19
Sáng nay, 25.7.2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Thác Mơ trang trọng tổ chức lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu phố 3, phường Thác Mơ.
Phường Thác Mơ trang trọng tổ chức lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp ngày 27/7 và tri ân các thân nhân của các gia đình liệt sĩ.
Dự lễ viếng có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Phường, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng công an, quân sự, thân nhân các gia đình liệt sĩ và toàn thể .
Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Lại Tất Thắng – PBT ĐU, Chủ tịch UBND phường Thác Mơ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những cống hiến lớn lao và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ thể hiện sáng ngời chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh vì độc lập tự do của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Vĩnh biệt chúng ta vì nghĩa lớn, các đồng chí đã về nơi cõi vĩnh hằng trong lòng đất mẹ để lại bao niềm tiếc thương, nỗi nhớ. Hòa Trong nỗi buồn ấy, hôm nay cả nước chúng ta lại thêm lần nữa vô cùng thương tiếc, lưu luyến tiễn biệt đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo lỗi lạc trọn đời vì nước, vì dân. Tổn thất này thật là to lớn, đau thương này thật là vô hạn, chúng ta nguyện đời đời khắc sâu trong tiềm thức sự hy sinh cao cả vô bờ bến của các đồng chí. Trước bia tưởng niệm, đoàn đại biểu chúng ta đã dành “một phút mặc niệm” để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ và tiếc thương vô hạn đến đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến. Đồng thời, tại Đài tưởng niệm đã đ
ặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Sau lễ viếng, phường Thác Mơ, đã gởi lời thăm hỏi, động viên và tri ân đến gia đình các thân nhân liệt sĩ. Đây là hoạt động thiết thực giúp thế hệ trẻ hôm nay học tập noi theo, tiếp bước cống hiến trí tuệ, sức lực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng ấm no, giàu đẹp.

Ông Lại Tất Thắng - PBT ĐU - CT UBND phường phát biểu tri ân tại buổi họp mặt


Lãnh đạo UBND phường thắp nến tri ân tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Toàn cảnh buổi lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại bia tưởng niệm
Lê Loan/Thác Mơ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây