Thay đổi màu sắc

Phường Thác Mơ tổ chức thăm và tặng hoa Chùa Linh Phong nhân ngày Lễ Phật Đản (15/4 – Âm lịch)

Thứ ba - 21/05/2024 16:12
Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - dương lịch 2024, chiều ngày 20/5/2024, các đồng chí Khối Dân vận, đại diện Lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các đoàn thể đã tổ chức tới thăm, tặng hoa chúc mừng tại chùa Linh Phong trên địa bàn phường.
Phường Thác Mơ tổ chức thăm và tặng hoa Chùa Linh Phong nhân ngày Lễ Phật Đản (15/4 – Âm lịch)
Tham gia đi cùng đoàn đồng chí Lại Tất Thắng  – Phó BT ĐU, Chủ tịch UBND phường làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí trong khối dân vận, thường trực UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Trưởng các đoàn thể phường đã đến tặng hoa chúc mừng chùa Linh Phong trên địa bàn phường.
Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường, đến thăm và động viên, đồng chí Trưởng đoàn đã trân trọng trao tặng Lẳng hoa tươi thắm và chúc mừng vị Trụ trì, phật tử một mùa Phật Đản thân tâm an lạc, đồng thời, ghi nhận những đóng góp, các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội của các phật tử trong thời gian qua. Mặc dù mới được xây dựng lên, nhưng đây là cả một quá trình cố gắng và đóng góp của chính quyền địa phương, vị trụ trì cũng như toàn thể phật tử trên địa bàn phường, nhằm mục đích xây dựng cho người dân trên địa bàn có nơi để nguyện cầu bình an, tìm những phút giây bình yên cuộc sống. Các đồng chí mong muốn chùa Linh Phong và các cơ sở tôn giáo tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy truyền thống sống “tốt đời - đẹp đạo”; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng, xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Đặc biệt, trụ trì, phật tử làm tốt công tác tuyên truyền tới tín đồ tích cực thực hiện tốt các chủ trương chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của phường.
Qua đó, trụ trì chùa Linh Phong thầy Thích Nguyên Thành đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đoàn lãnh đạo phường đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản; đồng thời khẳng định toàn thể phật tử của chùa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của đạo Phật góp phần vào xây dựng địa phương phát triển và văn minh, giàu đẹp.
LÊ LOAN/THÁC MƠ

ĐOÀN LÃNH ĐẠO PHƯỜNG THÁC MƠ THĂM VÀ TẶNG HOA CHÚC MỪNG NGÀY LỄ PHẬT ĐẢN TẠI CHÙA LINH PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây