Thay đổi màu sắc

Phường Thác Mơ tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 06 năm 2024

Thứ tư - 05/06/2024 07:39
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Sáng nay (ngày 03/6), Ủy ban nhân dân phường Thác Mơ tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng 6/2024 với chủ đề: “Tháng hành động vì trẻ em”.
Phường Thác Mơ tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 06 năm 2024
Dự buổi chào cờ có đồng chí Phạm Văn Quân – TUV, Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ phường và cùng toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, lực lượng vũ trang phường.
Trong không khí trang nghiêm, trước quốc kỳ Tổ quốc, nghi lễ chào cờ, hát quốc ca được tiến hành trang trọng. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong cơ quan.
Sau nghi thức chào cờ với mục đích và ý nghĩa rất sâu sắc của việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng chí Cao Thị Uyên – Chủ tịch Hội LHPN phường Thác Mơ được phân công kể mẫu chuyện về tấm gương của Bác. Đây là việc làm thiết thực, đưa việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trở thành công việc tự giác, thường xuyên của cán bộ, đảng viên, công chức của phường. Tại buổi chào cờ các đồng chí được nghe đồng chí Phạm Văn Quân – TUV – BT Đảng ủy phường và đồng chí Lại Tất Thắng – PBT ĐU, chủ tịch UBND phường đánh giá một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể phường đã đạt được trong tháng 5, đồng thời định hướng công tác tư tưởng và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới và yêu cầu toàn thể cán bộ công chức chấp hành nghiêm nội quy quy chế cơ quan.
Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc, đồng thời nhắc nhở mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Hơn nữa, tháng mới bắt đầu làm việc mới với ý thức và trách nhiệm cao. Có thể nói, việc chào cờ hàng tháng được UBND phường duy trì định kỳ và tổ chức trang nghiêm, chu đáo, nhằm góp phần xây dựng công sở văn minh, hiện đại.
LÊ LOAN/THÁC MƠ

Quốc kỳ tung bay Lễ chào cờ tại phường Thác Mơ

Đồng chí Cao Thị Uyên - CT Hội LHPN phường kể chuyện tại buổi lễ chào cờ

Toàn cảnh buổi lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây