Thay đổi màu sắc

THÁC MƠ SÔI NỔI NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC 2023

Thứ bảy - 19/08/2023 18:01
Sáng ngày 18/8/2023, Ban tổ chức thực hiện phong trào Phòng chống tội phạm - Tệ nạn xã hội và xây dựng "Phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc" phường Thác Mơ tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2023 hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2023) và 18 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc (19/8/2005-19/8/2023).




            Các hình ảnh chuẩn bị cho khai mạc phần lễ của ngày hội.
Tham dự ngày hội địa phương có các đồng chí: Thượng tá, Trần Văn Tân – phó trưởng công an thị xã, Các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các tổ chức đoàn thể, các trường học trên địa bàn, Ban điều hành các khu dân cư và đông đảo
quần chúng nhân dân trên địa bàn phường tham gia.


Thượng Tá Trần Văn Tân phát biểu tại phần lễ của ngày hội


Bí thư đảng ủy- CT UBND Phạm Văn Quân phát biểu tại phần lễ của ngày hội

Đc Đào Tiến Dũng – Trưởng công an phường phát biểu tại phần lễ của ngày hội


ĐC phó bí thư đoàn thanh niên Hồ Thảo Sương phát biểu hưởng ứng phong trào

Thông qua Ngày hội "Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ Quốc" nhằm tuyên truyền, giáo dục đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về truyền thống vẻ vang của dân tộc và vai trò lãnh đạo của Đảng; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Pháp luật, nâng cao ý thức trách nhiệm của công dân, tinh thần cảnh giác và tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tội phạm công nghệ cao, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng cơ quan, xây dựng các khu phố,  các trường học an toàn. Đồng thời, đây củng là dịp động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong phong trào "Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ Quốc" tại địa phương.
Tại ngày hội, UBND thị xã đã khen thưởng 2 cá nhân, 2 tập thể có thành tích xuất sắc, UBND phường khen thưởng 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ An Ninh Tổ quốc.



Một số hình ảnh khen thưởng tại ngày hội










Một số hình ảnh chơi các trò chơi của ngày hội
Tại ngày hội, UBBND Phường đã tổ chức phần hội để cán bộ, nhân dân thi đấu các trò chơi dân gian nhằm giao lưu giữa các khu phố trên địa bàn. Với 8 đội tham gia tạo không khí thi đua sôi nổi, là sân chơi bổ ích thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia các trò chơi, từ người lớn tuổi đến các tầng lớp thanh niên, điều này đã giúp cho sự kết hợp, hiểu nhau giữ các tầng lớp nhân dân và giữa thế hệ người lớn tuổi với thế hện thanh niên hiện nay, góp phần xây dựng an ninh tổ quốc, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế địa phương ngày càng giàu mạnh hơn.
Sau khi kết thúc Lễ, với không khí thi đua sôi nổi, kết quả UBND phường đã trao giải thưởng cho các cá nhân có thành tích cao và khuyến khích các cá nhân có tinh thần tham gia các phong trào của Phường.
LÊ LOAN.VHTT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây