Thay đổi màu sắc

KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ PHƯỜNG THÁC MƠ

Thứ năm - 01/02/2024 15:49
Chiều ngày 30/1 Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN phường Thác Mơ tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã - Lê Thanh Sơn cùng lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND phường, Chủ đầu tư và đơn vị thi công, các đồng chí là cán bộ, công chức không chuyên trách, Bí thư chi bộ trực thuộc, trưởng khu phố và hiệu trưởng các trường học trên địa bàn phường Thác Mơ.
KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ PHƯỜNG THÁC MƠ
Sau một thời gian thi công khẩn trương, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình, hôm nay Đảng ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ phường Thác mơ tổ chức lễ khánh thành và chuyển về làm việc tại Trụ sở làm việc mới.
​Công trình trụ sở phường Thác Mơ cũ được xây dựng từ năm 1993, qua nhiều năm sử dụng đã xuống cấp, cũ kỹ làm ảnh hưởng rất lớn đến bộ mặt của cơ quan, ảnh hưởng đến các hoạt động công tác của phường, nhất là các hoạt động của người dân khi đến liên hệ công tác. Được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ Thị ủy – HĐND - UBND thị xã, năm 2023 phường Thác Mơ được đầu tư xây dựng trụ sở mới khang trang, hiện đại. UBND thị xã giao cho Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã làm chủ đầu tư công trình.

phát biểu chúc mừng của lãnh đạo thị xã

chủ đơn vị thi công tặng hoa chúc mừng
Với sự chỉ đạo sát sao của Thị ủy, HDND, UBND thị xã, Ban Quản lý dự án, các đơn vị liên quan, đặc biệt là sự quyết tâm cao và sự cố gắng hết mình của nhà thầu xây dựng, sau 8 tháng thi công, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng. Phường Thác mơ đã được chủ đầu tư bàn giao công trình trụ sở làm việc khá bề thế, khang trang, hiện đại, đáp ứng yêu cầu sử dụng. Đây là công trình có ý nghĩa đặc biệt đối với Đảng bộ chính quyền và nhân dân phường Thác Mơ./.

X. Niên/ Trung tâm VH-TT&Đài TT-TH thị xã

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây