Thay đổi màu sắc

Rộn ràng ngày hội Khai giảng năm học mới 2023 – 2024 tại phường Thác Mơ

Thứ sáu - 06/09/2024 11:13
Trong không khí rộn ràng của những ngày tháng 9 lịch sử, cùng với học sinh trong cả nước, sáng nay 5/9, trên các nẻo đường trên địa bàn phường Thác Mơ học sinh háo hức tới trường đón chào năm học mới 2024 – 2025.
Rộn ràng ngày hội Khai giảng năm học mới 2023 – 2024 tại phường Thác Mơ
     Tại các trường học (mầm non, tiểu học, trung học cơ sở) của phường Thác Mơ trên địa bàn phường thì đã đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Hòa chung niềm vui với thầy và trò các nhà trường, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND phường Thác Mơ đã đến dự và tặng hoa, chúc mừng lễ khai giảng tại các trường học trên địa bàn phường. Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã đọc thư chúc mừng của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gởi tới ngành giáo dục nhân ngày tựu trường và gởi lời chúc mừng các thầy cô cùng tất cả các cháu học sinh các nhà trường năm học mới đạt nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.  
Trong thư Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm đã nhấn mạnh: Năm học 2024 – 2025 là năm học đầu tiên thực hiện kết luận 91-KL/TW của bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW. Và mong ngành giáo dục cần tập trung thực hiện tốt chủ đề năm học đã đề ra là ‘Đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”.
Năm học 2023-2024 các trường đã hoàn thành tốt chỉ tiêu trong năm đề ra, đã tổ chức và tham gia các các hoạt động phong trào các cấp và đạt được những thành tích cao trong các cuộc thi như: Rung chuông vàng, giáo viên giỏi các cấp, kể chuyện, viết chữ đẹp…tỉ lệ học sinh lên lớp của các lớp cũng như tỉ lệ hoàn thành các bậc tiểu học, trung học cơ sở đều đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra và chỉ tiêu giao.
Với khi thế sôi nổi, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, lãnh đạo địa phương cũng như lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo luôn phải tâm huyết, yêu nghề, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cao quý của mình. Các em học sinh đều phải nổ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng khát vọng lớn lao để sau này khi trưởng thành góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.  
Lê Loan/Thác Mơ
Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng năm học mới tại các nhà trường 

Ông Phạm Văn Quán - TUV , Bí thứ đảng ủy phường Thác Mơ phát biểu tại buổi lễ



Tác giả: Thác Mơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây