Thay đổi màu sắc

Triển khai mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn phường Thác Mơ trong đợt đợt cao điểm “90 ngày, đêm”.

Thứ năm - 23/05/2024 15:47
Chiều ngày 06/5/2024, UBND phường Thác Mơ tổ chức hội nghị triển khai thực hiện mục tiêu “4 phủ” cho toàn thể cán bộ công chức, người lao động, bí thư, khu trưởng, tổ công nghệ số cộng đồng, tổ công tác đề án 06/CP và chi hội trưởng các hội đoàn thể ở các khu phố.
Triển khai mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn phường Thác Mơ trong đợt đợt cao điểm “90 ngày, đêm”.
Với mục tiêu nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, nghĩa, tầm quan trọng, tiện ích của việc sử dụng CCCD, tài khoản ĐDĐT qua ứng dụng VNeID, sim điện thoại chính chủ kèm chữ ký số, sử dụng thiết bị Smartphone 4G trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, giúp người dân có “giấy tờ điện tử mang tính pháp lý” để thay thế sổ hộ khẩu, sổ tạm trú và có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng điện tử và những giao dịch thiết yếu hình thành xã hội số, công dân số. Từ đó, tạo sự đồng thuận và tích cực tham gia, sử dụng ứng dụng VNeID, tài khoản ĐDĐT phổ biến trong thực hiện các thủ tục hành chính và các giao dịch dân sự hàng ngày.
Để thực hiện đồng bộ mục tiêu “4 phủ” trong đợt cao điểm “90 ngày, đêm” cần huy động cả hệ thống chính trị từ phường đến khu dân cư, với lực lượng nòng cốt là Công an, Tổ công nghệ số cộng đồng, Tổ công tác đề án 06/CP, MTTQ phường, các hội đoàn thể và cộng tác viên viễn thông phụ trách địa bàn của các nhà mạng … vào cuộc nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD, thu nhận và kích hoạt tài khoản ĐDĐT, đăng ký sim chính chủ kèm chữ ký số, hỗ trợ trang bị Smartphone giá ưu đãi cho nhân dân trên địa bàn phường nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Đề án 06/CP và các nhiệm vụ chuyển đổi số.
Với phương châm “đi từng ngõ gõ từng  nhà, hướng dẫn, vận động, hỗ trợ từng trường hợp cụ thể". Sau khi triển khai tại UBND phường, các tổ đã phối hợp với các khu phố xuống các địa bàn dân cư triển khai thực hiện. Ngày đầu ra quân phường đã hỗ trợ nhân dân kích hoạt định danh điện tử và cài đặt chữ ký số cho khoảng hơn 200 người dân trên địa bàn phường.
Lê Loan/Thác Mơ

Ông Lại Tất Thắng - PBT ĐU , Chủ tịch UBND phường phát biểu giao nhiệm vụ tại hội nghị

Ông Đào Tiến Dũng - trưởng công an phường triển khai kế hoạch

CÁC HÌNH ẢNH TRIỂN KHAI TẠI HỘI NGHỊ

TOÀN CẢNH HỘI NGHỊ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây