Thay đổi màu sắc

Các trường học trên địa bàn phường Thác Mơ tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024.

Thứ hai - 27/05/2024 09:18
Thực hiện kế hoạch năm học 2023- 2024, các trường Tiểu học Thác Mơ và Mầm non tuổi thơ đã tổ chức tổng kết năm học 2023- 2024. Sáng ngày 24/5/2024 các trường Tiểu học Thác Mơ và Mầm non tuổi thơ tổ chức tổng kết năm học. Tới dự buổi lễ có đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, công chức văn hóa xã hội, Đại diện hội đồng giáo xứ Phước Long, đại diện BLĐ khu phố, hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh 2 trường Tiểu học Thác Mơ và Mầm non tuổi thơ.
Các trường học trên địa bàn phường Thác Mơ tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024.
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày kết thúc năm học, các nhà trường đều tổ chức các chương trình văn nghệ chào mừng sôi nổi; đồng thời thầy và trò các trường học đã đánh giá kết quả nổi bật trong năm học qua, khen thưởng, tôn vinh, biểu dương các thầy cô giáo có nhiều thành tích cao trong giảng dạy; các em học sinh có thành tích trong học tập và rèn luyện. Tại trường mầm non tổ chức lễ tổng kết cho các cháu và chia tay ra trường cho các cháu 5 tuổi" trong không khí thật vui tươi và ý nghĩa, niềm vui trọn vẹn của cô và trò với những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.
Đến dự tại 2 trường Tiểu học Thác Mơ và Mầm non tuổi thơ, lãnh đạo UBND phường ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của các trường học, chúc mừng các thầy cô giáo, các cháu học sinh có thành tích tốt trong năm học vừa qua. Đồng thời động viên khuyến khích các cháu cần phải cố gắng hơn nữa để ngày càng tiến bộ là hành trang bước tiếp trên con đường học tập.
Năm học 2023-2024, trường Tiểu học Thác Mơ và Mầm non tuổi thơ đã đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo. Trong đó tiếp tục xây dựng trường học an toàn, thân thiện; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh; nâng cao chất lượng đội ngũ; huy động các nguồn lực đầu tư cho giáo dục; đồng thời cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đẩy mạnh phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt"; nâng cao chất lượng công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống cho học sinh; phối hợp chặt chẽ giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.
Lê Loan/Thác Mơ
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỔNG KẾT CỦA CÁC TRƯỜNG

Trao khen thưởng cho các giáo viên có thành tích trong phong trào thi đua

Lãnh đạo phường Thác Mơ chụp hình lưu niệm với giáo viên của trường tiểu học Thác Mơ


Toàn cảnh các em học sinh dự lễ tổng kết năm học 2023-2024 tại trường tiểu học Thác Mơ.

Lễ ra trường của các cháu trường Mầm non Tuổi Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây