Thay đổi màu sắc

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHƯỜNG THÁC MƠ LẦN THỨ VI NHIỆM KỲ 2023-2028

Thứ sáu - 12/05/2023 18:34
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHƯỜNG THÁC MƠ LẦN THỨ VI NHIỆM KỲ 2023-2028
Chiều ngày 12/5, Công đoàn cơ sở phường Thác Mơ đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Dự đại hội có đồng chí Phạm Văn Quân- TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Thác Mơ; đ/c Nguyễn Thị Hương Thủy -Chủ tịch LĐLĐ thị xã Phước Long. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Thác Mơ …
Trong nhiệm kỳ 2016-2022, Công đoàn phường Thác Mơ đã phát huy được vai trò của tổ chức trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Việc chăm lo đời sống của cán bộ, đoàn viên, người lao động không ngừng được nâng lên, các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên người lao động được tổ chức thực hiện có hiệu quả. Trong nhiệm kỳ đã vận động đoàn viên góp vốn xây dựng nguồn quỹ xoay vòng hàng tháng là 25.000.000đ. Kịp thời tham mưu, tổ chức cho đoàn viên thăm quan học tập kinh nghiệm, kịp thời tặng quà các ngày lễ, tết, hiếu hỷ, hỗ trợ, thăm hỏi đoàn viên khi ốm đau và chăm lo cho con em CBCC với tổng số tiền trên 203.000.000 triệu đồng. Vận động đoàn viên công đoàn ủng hộ các hoạt động từ thiện xã hội như ủng hộ quỹ phòng chống covid, thiên tai bão lụt, ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ, quỹ “Xã hội Công đoàn”, “Tiếp bước em đến trường”, “Sóng và máy tính cho em” với tổng số tiền trên 25.000.000đ. Ngoài ra, trong nhiệm kỳ qua đoàn viên công đoàn còn tích cực hiến máu tình nguyện với 56 lượt đoàn viên tham gia…Bên cạnh đó, các phong trào thi đua như “Xây dựng nếp sống văn minh”, “Cơ quan chuẩn văn hóa”, “chương trình phòng chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phong trào xanh, sạch, đẹp…được triển khai đến từng cán bộ, đoàn viên, người lao động. Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao được đoàn viên công đoàn hưởng ứng tích cực và đạt được nhiều thứ hạng cao. Qua đó, Công đoàn cơ sở phường Thác Mơ nhiều năm được LĐLĐ thị xã, Đảng ủy, UBND phường ghi nhận và biểu dương, khen thưởng.
Lãnh đạo liên đoàn thị xã Phước Long tặng hoa chúc mừng đại hội


Đại biểu về dự đại hội chụp hình lưu niệm
Tại đại hội, trên tinh thần đoàn kết, khách quan, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phường Thác Mơ khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên gồm 3 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết. Được tín nhiệm cao của Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hòa, ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn phường khóa V trúng cử chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở phường Thác Mơ khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028.
Đại hội cũng đã tặng quà cho các đồng chí Ủy viên ban chấp hành khóa V nhiệm kỳ 2018-2023 thôi không tham gia BCH công đoàn khóa VI nhiệm kỳ 2023-2028.
                                                                                                                                 LÊ LOAN /VHTT

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây