Thay đổi màu sắc

TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO KHU PHỐ 4 PHƯỜNG THÁC MƠ

Thứ năm - 23/11/2023 08:36
Sáng ngày 16/11, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ phường Thác Mơ tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Nguyễn Quốc Phương tại khu phố 4, phường Thác Mơ.
TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO KHU PHỐ 4 PHƯỜNG THÁC MƠ
Đến tham dự lễ trao nhà đại đoàn kết có Đồng chí Trần Đức Vũ - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ,  bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó chủ tịch HĐND phường Thác Mơ, Ông Mai Phước - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam, đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, ban điều hành khu phố 4 cùng đại diện các chi hội đoàn thể trong khu phố cũng đã tới tham dự và chúc mừng gia đình ông Nguyễn Quốc Phương.
Thuộc hộ nghèo của khu phố, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình ông Phương có 04 khẩu hiện sống cùng với nhau trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của ông Nguyễn Quốc Phương. Ban lãnh đạo cùng các hội đoàn thể của khu phố đã đưa ra bình xét và đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam phường lập hồ sơ đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã hỗ trợ gia đình ông Phương để xây dựng ngôi nhà “ Đại đoàn kết”. Được sự quan tâm đồng thuận của lãnh đạo phường Thác Mơ và của Ủy ban mặt trận tổ quốc thị xã Phước Long, sau 3 tháng thi công đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo quy cách kiến trúc và an toàn trong sử dụng. Ngôi nhà có diện tích gần 80m2, với tổng trị giá 120 triệu đồng, trong đó: Quỹ vì người nghèo của phường hỗ trợ 60 triệu đồng, số còn lại gia đình vận động đóng góp them là 60 triệu đồng. Ngoài ra, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, ban điều hành khu phố 4 cùng đại diện các chi hội đoàn thể trong khu phố cũng đã trao tặng tiền và nhiều vật dụng gia đình cho hộ ông Nguyễn Quốc Phương.

Lãnh đạo phường, các ban ngành đoàn thể và khu phố trao quyết định cho hộ ông Phương

Ngôi nhà, những phần quà thiết thực trao hỗ trợ chính là tình cảm, sự chia sẻ của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là nguồn động viên, khích lệ để gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo./.
LE LOAN /VHTT

Tác giả bài viết: Lê Loan/VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây