Thay đổi màu sắc

PHƯỜNG THÁC MƠ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU” GIAI ĐOẠN 2019-2024.

Thứ sáu - 19/04/2024 16:09
Chiều ngày 16/4/2024, Hội cựu chiến binh phường Thác Mơ tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024. Dự hội nghị có đồng chí Lại Tất Thắng – PBT ĐU, Chủ tịch UBND phường, đồng chí Phạm Khoa Nam - PCT Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long; các đồng chí lãnh đạo phường, các hội đoàn thể và các cựu chiến binh tiêu biểu trên địa bàn.
PHƯỜNG THÁC MƠ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU” GIAI ĐOẠN 2019-2024.
Tại hội nghị, báo cáo Hội cựu chiến binh phường đã đánh giá trong 5 năm qua, cán bộ, hội viên CCB Thác Mơ đã nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung chương trình công tác đề ra, đặc biệt là vai trò tổ chức hội trong tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, chất lượng xây dựng tổ chức hội và hội viên ngày càng được nâng lên.
     Hiện nay, Hội CCB phường Thác Mơ có 121 hội viên. Thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, các cán bộ, hội viên, cựu chiến binh trong phường đã phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực học tập, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình hội viên. Hiện nay, Hội có 04 hội viên là hội viên đạt danh hiệu nông dân sản xuất kinh doanh giỏi từ cấp phường đến cấp tỉnh. 80% là hội viên thuộc hộ khá, giàu, còn lại là hội viên trung bình, trên địa bàn không có hội viên nghèo. Các mô hình kinh tế của các hội viên sản xuất kinh doanh giỏi đang từng bước nhân rộng và phát huy hiệu quả. Gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa là 100%. Có 5/5 chi hội có quỹ hội, hiện nay quỹ hội có 361.100.000đ đã giúp cho trên 60 lượt hội viên được vay. Trong giai đoạn qua Hội cũng đã vận động giúp đỡ 01 hội viên khó khăn về nhà ở trị giá 190.000.000đ (trong đó, Hội viên phường Thác Mơ đóng góp 12.000.000đ, Hội viên toàn Thị xã đóng góp 50.000.000đ). bên cạnh đó Hội cũng tham gia đóng góp ủng hộ 3.600.000đ xây dựng nhà tình nghĩa đồng đội do Tỉnh hội phát động. Hội còn phối hợp với các hội đoàn thể tham gia các hoạt động, các phong trào của phường phát động như trồng cây xanh, giải tỏa hành lang đường bộ….

Ông Phạm Minh Luân - CT Hội CCB phường gợi ý thảo luận tại hội nghị
     Cùng với đó, hội đã tích cực tham gia tuyên truyền giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ; tuyên truyền hội viên CCB và nhân dân thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước,động viên con em hăng hái lên đường nhập ngũ đảm bảo chỉ tiêu thị xã giao. Nhiều năm liên tục Hội CCB phường Thác Mơ luôn được công nhận là tổ chức hội trong sạch vững mạnh xuất sắc.
     Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Lại Tất Thắng - PBTĐU, Chủ tịch UBND phường, đồng chí Phạm Khoa Nam -  PCT Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long đánh giá cao những kết quả hội CCB phường đạt được trong phong trào “Hội cựu chiến binh gương mẫu”. Và cũng mong rằng, trong thời gian tới Hội cựu chiến binh phường Thác Mơ trên cơ sở những thành tích đạt được thực hiện tốt hơn nữa một số nhiệm vụ đó là tiếp tục đẩy mạnh Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân phường Thác Mơ xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị. Tích cực xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực công tác Hội và các phong trào ở địa phương. Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, biểu dương khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua; phấn đấu xây dựng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2024 – 2029.

Ông phạm Khoa Nam - PCT Hội CCB Thị xã Phước Long phát biểu tại hội nghị

ông Lại tất Thắng - PBTĐU, CT UBND phường phát biểu tại hội nghị

Hội viên CCB phát biểu đóng góp tại hội nghị
     Tại hội nghị Lanh đạo Phường cũng đã trao giấy khen của UBND phường Thác Mơ cho 02 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

ông Lại tất Thắng - PBTĐU, CT UBND phường  trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc
       Hội nghị cũng đã bầu 8 đại biểu đi dự đại hội phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024 của Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long trong thời gian tới.
Lê Loan/Thác Mơ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây