Thay đổi màu sắc

ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN CHO HỌC SINH

Thứ sáu - 31/03/2023 10:26
Theo quy định mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong kỳ thi tốt nghiệp
THPT quốc gia và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 – 2023, học sinh đăng
ký thi tốt nghiệp THPT, THCS bắt buộc phải đăng ký dự thi trực tuyến bằng mã định
danh.
ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN CHO HỌC SINH
ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN CHO HỌC SINH
Theo quy định mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 – 2023, học sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT, THCS bắt buộc phải đăng ký dự thi trực tuyến bằng mã định danh.

Các em học sinh trường THCS Thác Mơ ngồi chờ gọi tên làm CCCD.
Để phục vụ kỳ thi THCS, THPT quốc gia cho học sinh và đảm bảo quyền lợi cho công dân từ đủ 14 tuổi trở lên được cấp căn cước công dân (CCCD), những ngày qua, Công an thị xã Phước Long đã chủ động phối hợp với ngành Giáo dục thông báo tuyên truyền, phổ biến, tổ chức triển khai ưu tiên cấp CCCD gắn chíp và định danh điện tử cho số công dân là học sinh có năm sinh từ 2004 đến 2008.

Các chiến sĩ thực hiện lăn lấy vân tay cho các em học sinh trường THCS Thác Mơ
Ghi nhận của phóng viên vào chiều ngày 28/3 tại Trường THCS Thác Mơ và UBND xã Phước Tín, các chiến sĩ Đội CSQLHC về TTXH – Công an thị xã Phước Long đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án, bố trí chuẩn bị đầy đủ nhân lực, thiết bị, phương tiện triển khai hướng dẫn, thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD, định danh điện tử cho các em học sinh có năm sinh từ 2004 đến 2008. Tại đây, các em được cán bộ, chiến sĩ Công an hướng dẫn tận tình, chu đáo các bước làm thủ tục CCCD và kích hoạt mã định danh.

Các em trường THCS Phước Tín chờ đợi tới lượt mình làm CCCD

Các bước thực hiện cấp CCCD được các chiến sĩ đội CSQLHC – Công an thị xã Phước Long thực hiện nhuần nhuyễn và nhanh chóng.
          Theo kế hoạch, tổ công tác số 1, Đội CSQLHC về TTXH – Công an thị xã Phước Long sẽ thực hiện cấp CCCD và định danh điện tử cho các em học sinh có năm sinh từ 2004-2008 tại UBND phường Sơn Giang vào ngày 29/3; xã Long Giang ngày 30/3; phường Long Thủy 31/3 – 1/4/2023. Tổ công tác số 2 sẽ thực hiện cấp CCCD và định danh điện tử cho các em học sinh tại phường Phước Bình vào ngày 29 – 30/3; phường Long Phước vào ngày 31/3 – 1/4/2023.

Lịch cấp CCCD và định danh điện tử (ưu tiên cho các em có năm sinh từ 2004 đến 2008)
                                                                                  Ngọc Cương / P.VH&TT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây