Thay đổi màu sắc

PHỤ NỮ PHƯỜNG THÁC MƠ CHU ĐÁO PHỤC VỤ TỪNG BỮA ĂN TRONG HỘI TRẠI GIAO QUÂN NĂM 2024

Thứ hai - 26/02/2024 20:31
Trong Hội trại tòng quân 2024, Hội LHPN phường Thác Mơ nấu, sẵn sàng phục vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Đây là tấm lòng của các chị động viên thanh niên hăng hái lên đường tòng quân
PHỤ NỮ PHƯỜNG THÁC MƠ CHU ĐÁO PHỤC VỤ TỪNG BỮA ĂN TRONG HỘI TRẠI GIAO QUÂN NĂM 2024
Dù bận rộn với công việc gia đình nhưng chị em hội viên phụ nữ vẫn giành thời gian để nấu các món ăn cho tân quân từ rất sớm. Mỗi người một việc, từ khâu sơ chế thực phẩm cho đến khâu chế biến, phục vụ các suất ăn, tuy vất vả nhưng chị em vẫn nhiệt tình, hăng say làm việc. Với các chị, chỉ cần các tân quân được ăn ngon miệng và lên đường để làm tròn nghĩa vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc.
Để công tác hậu cần này được chu đáo, Hội LHPN phường đã triển khai đến tất cả các chi hội tham gia nấu ăn phục vụ thanh niên nhập ngũ. Với bàn tay khéo léo, đảm đang, các chị em hội viên phụ nữ phường Thác Mơ đã chuẩn bị các bữa ăn với các món truyền thống như món kho, món xào, món canh… giúp thanh niên và các trại viên có bữa ăn ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Mỗi món ăn là tấm lòng của các chị. Vào bến phục vụ bữa ăn trong Hội trại tòng quân, Hội Phụ nữ phường Thác Mơ góp phần cùng Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2024 theo kế hoạch đề ra. 

LÊ LOAN/THÁC MƠ
Một số hình ảnh công tác hậu cần của các chị em phụ nữ Phường.










 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây